CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Sunshine Blossom sẵn sàng hoàn tiền lên đến 100% giá trị đơn hàng nếu sản phẩm của chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu như đã thỏa thuận với khách hàng.
1. Lý do chấp nhận đổi trả
+ Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng. Lưu ý mặt hàng hoa tươi, bóng hoa chỉ đảm bảo giống mẫu 80-90%, một số loại hoa, lá phụ có thể được florist thay đổi mà không cần báo trước,
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
+ Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận (GCN) đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
+ Sản phẩm/Voucher/ GCN không đúng như khách hàng đặt.
2. Điều kiện đổi trả
2.1 Yêu cầu cho sản phẩm trả
+ Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả, trừ trường hợp sản phẩm hết hạn sử dụng khi nhận hàng.
+ Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong, phụ kiện .. theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
+ Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc mất dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
+ Một vài trường hợp đặc biệt bất khả kháng sẽ được xem xét đổi trả.
2.2 Thời gian đổi trả
Ngay khi nhận được sản phẩm, khách hàng yêu cầu đổi trả sản phẩm cho nhân viên giao hàng hoặc liên hệ nhân viên bán hàng/CSKH để được xử lý. Thời gian được quy định như sau:
+ Hoa tươi: trong vòng 4h đồng hồ kể từ khi nhận được sản phẩm.
+ Bóng hoa: trong vòng 12h kể từ khi nhận được sản phẩm.
+ Tinh dầu/ nến thơm/ sáp thơm: trong vòng 1 ngày sau khi nhận được sản phẩm
+ Gấu bông, thiệp, quà tặng khác: trong vòng 1 ngày sau khi nhận được sản phẩm
+ Voucher/GCN: tròng vòng 3 ngày sau khi nhận được sản phẩm
*Ngoài thời gian này, chúng tôi xin phép không hỗ trợ chính sách đổi trả vì đã quá thời gian quy định.
2.3 Chi phí đổi trả
+ Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Sunshine Blossom hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
+ Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc không do lỗi của Sunshine Blossom/Nhà cung cấp sẽ xem xét hoàn tiền hoặc không hoàn tiền sản phẩm và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao nhận đến địa chỉ yêu cầu (trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển).
3. Quy định hoàn đổi trả sản phẩm
– Trong trường hợp khách hàng đổi/ trả hàng mà nguyên nhân được xác định là do lỗi của Sunshine Blossom
+ Sản phẩm sai số lượng, thông tin, mẫu mã khách hàng đã đặt
+ Sản phẩm không đạt chất lượng như cam kết
+ Sản phẩm bị hư gãy trong qua trình vận chuyển
+ Giao hàng trễ quá 1 giờ so với yêu cầu (trừ ngày lễ)
+ Sản phẩm hết hạn trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng…
Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc hoàn tiền 100%.
+ Nếu lỗi sai được phát hiện ở thời điểm khách hàng nhận và kiểm hàng cùng giao nhận, chúng tôi sẽ ghi nhận lại tình huống và xử lý ngay lúc đó.
+ Nếu lỗi sai được phát hiện khi khách hàng đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng, Chúng tôi cũng sẽ ghi nhận lại tình huống và xem xét yêu cầu đổi/ trả cho khách.
– Trong trường hợp hủy hàng, đổi hàng theo mong muốn của khách hàng, không xuất phát từ lỗi của chúng tôi như làm hư gãy trong qua trình sử dụng, thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ không thể hỗ trợ chính sách đổi trả và hoàn tiền.
+ Ngoài ra, chúng tôi cũng không áp dụng đổi trả và hoàn tiền với các sản phẩm thanh lý, sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy (1 phần hoặc toàn phần), sản phẩm có ghi chú không được đổi trả trên bài viết.
4. Thời gian hoàn tiền
Thời gian hoàn tiền là từ 3-5 ngày sau khi chúng tôi chấp nhận yêu cầu hoàn tiền.
5. Thay đổi hoặc hủy đơn hàng trước khi giao
5.1 Thay đổi đơn hàng
Việc thay đổi đơn hàng phải thực hiện trước giờ giao hàng ít nhất 4 giờ làm việc (giờ làm việc từ 8 giờ sáng đến 19 giờ hàng ngày) hoặc trước khi chúng tôi thiết kế đơn hàng.
Các đơn hàng thay đổi sau thời gian này sẽ được xem như một đơn hàng mới.
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt chúng tôi sẽ thêm hoa, lá, sản phẩm có giá trị tương đương (nếu phần chênh lệch giá trị lớn chúng tôi sẽ hoàn lại). Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.
Để thực hiện thay đổi đơn hàng, quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 0964125157.
5.2 Hủy đơn hàng
+ Việc hủy đơn hàng phải thực hiện trước giờ giao ít nhất 8 giờ làm việc (giờ làm việc từ 8 giờ sáng đến 19 giờ hàng ngày hoặc trước khi chúng tôi thiết kế đơn hàng.
+ Không liên lạc được với khách hàng hoặc người nhận trước khi làm đơn hàng chúng tôi sẽ dời thời gian nhận hàng cho tới khi liên hệ được với khách hoặc huỷ đơn hàng theo yêu cầu.
+ Các đơn hàng yêu cầu đặt cọc nếu hủy sẽ không được hoàn tiền đặt cọc
+ Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% đơn hàng
+ Để thực hiện thay đổi đơn hàng, quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 0964125157
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải hoàn thành thanh toán 100% đơn hàng cho chúng tôi
+ Trong trường hợp bất khả kháng ( thiên tai, dịch bệnh,vv..), hoặc ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng hóa về không đúng dự kiến, Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hủy đơn hàng và hoàn tiền.
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ SUNSHINE BLOSSOM!